Chính Sách Giao Hàng

    Công Ty Phạm Gia giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội và chuyển các tỉnh đảm bảo thời gian theo yêu cầu của khách hàng. 

    1. Thời gian nhận được hàng là bao lâu? 

    Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, Công Ty Phạm Gia sẽ tiến hành xác minh đơn hàng qua điện thoại đã đặt hàng với các thông tin:

    • Địa chỉ giao hàng
    • Xác định thời gian giao hàng

    Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian như sau:

    • Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp Phạm Gia cùng tỉnh/thành phố với địa chỉ giao hàng của quý khách - Đảm bảo giao hàng trong vòng 48 giờ làm việc
    • Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp khác tỉnh/thành phố với địa chỉ giao hàng của quý khách - Cam kết giao hàng trong vòng từ 2 đến 7 ngày làm việc

    Để biết thời gian giao hàng chính xác hơn cho đơn hàng của quý khách, vui lòng liên hệ hotline 0918 988 789 của Phạm Gia để được hỗ trợ.

    2. Thời gian giao hàng dự kiến thế nào?

    Công Ty Phạm Gia hỗ trợ giao hàng từ 8h đến 18h từ thứ 2 đến thứ 7. Quý khách có thể xem thời gian giao hàng dự kiến khi thực hiện đặt hàng nhanh chóng, hoặc vui lòng liên hệ 091 898 8789 nếu cần tư vấn hỗ trợ giao hàng ngoài khung giờ trên.

    3. Đảm bảo trước khi nhận hàng

    Công Ty Phạm Gia cố gắng để quý khách có thể biết được chính xác thời gian giao hàng một cách chính xác, cam kết giao hàng tính thời gian theo ngày. Trước thời gian giao hàng 30 phút, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ để thông báo cho quý khách để quý khách chủ động trong việc nhận và kiểm tra hàng.

    4. Có được hủy đơn hàng sau khi đặt hàng không? 

    Công Ty CP Kỹ Thương Phạm Gia sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách nhận hàng. Tuy nhiên một số trường hợp đơn vị vận chuyển vẫn có thể liên hệ khách hàng sau thời gian đã hủy đơn hàng. Nếu đã xác nhận hủy đơn hàng với Công Ty, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng nếu đơn vị vận chuyển liên hệ. 

    5. Có khu vực nào không được giao hàng không? 

    Công Ty CP Kỹ Thương Phạm Gia liên kết với các đối tác vận chuyển lớn như Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, chành xe, xe tải đường dài, hãng xe của nhà máy đủ các tải trọng, xe cont … để đảm bảo việc giao hàng đến 64 tỉnh thành một cách an toàn nhất.

    Quý khách có thể kiểm tra vùng giao hàng cho sản phẩm quý khách đang quan tâm bằng cách liên hệ với số hotline 0918 988 789

    6. Có thể nhận hàng tại công ty Phạm Gia?

    Chúng tôi hiện chưa hỗ trợ quý khách nhận hàng tại văn phòng của Phạm Gia. Tuy nhiên một số nhà cung cấp có hỗ trợ nhận hàng tại cửa hàng. Nếu cần nhận hàng tại cửa hàng của nhà cung cấp có hỗ trợ dịch vụ này, quý khách có thể lựa chọn trong danh sách địa chỉ nhận hàng.

    7. Nhận hàng không đúng mô tả phải làm sao? 

    Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như mô tả, quý khách cần thông báo ngay cho Phạm Gia thông qua hotline 0918 988 789 để xử lý đổi trả và hoàn lại. 

    8. Phí vận chuyển được tính thế nào? 

    Phí giao hàng sẽ được thông báo chính xác, cụ thể đến quý khách trong quá trình xác nhận đơn hàng từ Công Ty CP Kỹ Thương Phạm Gia.



     

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PHẠM GIA

    Hotline0906969888